วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บันทึกอนุทินครั้งที่ 16

บันทึกอนุทิน 
วิชา การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย 
อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิน
วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558
ครั้งที่ 16 เวลา 08.30 - 12.20 น.



วันนี้เป็นการสอนครั้งสุดท้ายอาจารย์ให้นักศึกษาทุกคนสอบร้องเพลงเกี่ยวกับเด็กปฐมวัยคลละ 1 เพลง จากนั้นอาจารย์ได้มอบรางวัลเด็กดีให้กับคนที่มาเรียนครบทุกวันและตั้งใจเรียนค่ะ




เป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลจากอาจารย์เบียร์ (จับสลากได้ อิอิ )


ภาพทรงจำของห้องเรียนเรา







การนำความรู้กับไปใช้
     ได้เรียนรู้ในเรื่องของการร้องเพลง ซึ่งควรต้องฝึกการร้อยเพลงให้เก่งและเพราะมากกว่านี้ เพราะอนาคตการร้องเพลงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก
ประเมิน

ประเมินตนเอง: วันนี้หนูตั้งใจสอบร้องเพลงเป็นอย่างมากค่ะ ยอมรับค่ะว่าไม่ได้เตรียมความพร้อมเม่าไหร่ แอบตื่นเต้นนิดๆ

ประเมินเพื่อน: เพื่อนทุกคนมีความพร้อมมากในการร้องเพลง เพื่อนบางคนร้องเพลงแบบสนุดๆ ผิดบางแต่อาจารย์ก็ให้โอกาศเพื่อนทุกๆคนค่ะ 

ประเมินอาจารย์: ขอบคุณอาจารย์มากค่ะที่ให้ความรู้พวกหนูอย่างเต็มที่หนูจะนำความรู้ที่อาจารย์มอบให้ไปใช้ประโยชน์กับการดำรงชีวิตให้ได้มากที่สุดค่ะ ขอบคุณที่คอยสั่งสอน อบรม ให้พวกหนูเป็นคนดี ประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งหลาย ที่เคยได้มีความสุขร่วมกับอาจารย์ ที่เคยหัวเราะ นหนูจะเก็บความทรงจำที่ดีเหล่านี้ไว้ค่ะ รักมากกกกมายยย รักอาจารย์เบียร์มากค่ะ ขอบคุณอาจารย์ที่ใส่ใจหนู คอยถาม คอยเมตตา คอยให้กำลัง รักอาจารย์เบียร์ที่สุดเลยค่ะ ^^

 





1 ความคิดเห็น: